อุ๊ย! หนุ่ม กรรชัย โผล่เมนต์เพจดัง หลังออกมาเปิดประเด็นนักร้องสาวแอบกิ๊กแฟนเพื่อนในงานปาร์ตี้

เอาแล้ว กำลังเป็นประเด็นร้อนๆเลยงานนี้ ซึ่งทางเพจดัง อย่างเจ้าคุณพระโรส เภณีวงค์วชิรภัคดิ์ได้ออกมาโพสต์ว่า นักร้องสาวอดีตเดอะวอยซ์ วงในเม้าฉ่ำ เขาก็จัดวันคริสมาสกันพึ่งผ่านมาวันเดียวเองจัดกันแค่คนที่สนิทกัน10คน ก็ถ่ายก็กินอะไรปกติ หลังจากนั้น ผญคนนั้นเขาหลับ แล้วผช.กับอดีตเดอะวอยซ์สาว yes กันในห้องทั้งๆที่แฟนผญเขาก็อยู่ กุบอกเลยโคตรเลx มึxรอเลย

เหตุเกิดเมื่อวันที่ 26 ข้ามคืน27 ที่ปราสาทราชวังแห่งนึง

ปกติเค้าปาร์ตี้จะชวนเพื่อนมาคอนโด แต่แมทช์ที่เกิดเรื่องเจ้าชายเค้าหญิงขายถั่วและเพื่อนฝั่งผู้ชายหมดเลย ซึ่งแปลกที่เค้าเคยเจอหญิงขายถั่วข้างถนนแค่ไม่กี่ครั้ง ทำไมถึงชวนกันเองส่วนตัวได้ ปกติจะชวนหลายๆคนไปเป็นกลุ่มของเจ้าชายและเจ้าหญิง แต่ครั้งนี้แปลกๆ กลุ่มก็งงๆนะ ว่าทำไมไม่ชวนพวกเขาเพราะอะไรหรือ แต่ก็ฉลองงานวันคริสต์มาสกันสนุกสนาน ตกดึกเจ้าหญิงไปหลับในห้องนอน ไม่รู้เรื่องอะไร พอดึกมากๆเจ้าหญิงสดุ้งตื่นขึ้นมางงๆ เดินมาตรงโซนโซฟาห้องรับแขก มาเจอโป๊ะ!! เจ้าชายกำลังจูบนัวกันกับหญิงขายถั่วข้างถนนคนนั้น (ยังไม่ถึงขั้นมีอะไรกันถ้ามาช้ากว่านี้อาจจะเจอตอกสดๆ) เจ้าหญิงอึ้งกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและงงมาก เห็นเจ้าชายนัวจูบกับหญิงขายถั่วข้างถนนอย่างเมามันส์ หลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เจ้าชายก็ได้บอกกับเจ้าหญิงว่า ได้หมดรักเจ้าหญิงแล้วจริงๆ เจ้าหญิงก็ได้แต่ทำใจและตัดสินใจจบความสัมพันธ์กับเจ้าชายในคืนนั้น หลังจากวันต่อมาทั้งคู่เจ้าชายและหญิงขายถั่วข้างถนนทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น….. ใช้ชีวิตด้วยกันปกติ เจ้าหญิงได้แต่เสียใจและขอให้บาปทั้งหมดขอให้พระเจ้าเล็งเห็นอละอวยพรเขาทั้งคู่ จบบริบูรณ์……

งานนี้ ด้านพอธีกรดัง อย่าง หนุ่ม กรรชัย ได้เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า คุณพระ อกลูกยายแป้นจะแตก เรียกได้ว่า ชาวเน็ตฮือฮากันหนักมาก และยังมีชาวเน็ตและคนดังหลายเข้ามาคอมเมนต์กันสนั่น

เรียบเรียง news.in.th